UBND huyện Nghĩa Hành ban hành Kế hoạch cải cách hành chính năm 2025
Ngày 26/12/2024, UBND huyện Nghĩa Hành ban hành Kế hoạch cải cách hành chính năm 2025 của huyện (kèm theo Quyết định số 4598/QĐ-UBND). Qua đó, tiếp tục xác định gắn việc đánh giá kết quả thực hiện cải cách hành chính hàng năm với đánh giá trách nhiệm, năng lực lãnh đạo, quản lý của người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác bình xét thi đua, khen thưởng.
Kế hoạch đã đưa ra 39 nhiệm vụ chủ yếu gắn với 7 nội dung của chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2021-2025 giao cho các cơ quan chuyên môn chủ trì phối hợp cùng các địa phương triển khai thực hiện xuyên suốt trong năm 2025. Chủ tịch UBND các xã, thị trấn có trách nhiệm cụ thể hóa thành kế hoạch phù hợp để triển khai thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính của địa phương. Phòng Nội vụ cùng với Văn phòng HĐND và UBND có trách nhiệm theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính của các phòng, ban, đơn vị, UBND các xã, thị trấn.
(Chi tiết xem file đính kèm)